Chuyện có thật mà như đùa 4.

Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược ?

Hình như ở Việt Nam có những chiên gia kinh tế thuộc loại " không đụng hàng trên toàn cầu ". Các chiên gia này cho rằng ; việc tăng giá các mặt hàng chiến lược hàng đầu như điện, xăng sẽ không gây nên lạm phát. Nếu không thế thì chẳng phải là trống đánh xuôi, kèn thổi ngược khi : Thủ tướng: ‘Kéo lạm phát 2012 xuống 9%’.... mà xăng và điện lại.................... ....BHM

Điện muốn tăng tiếp, xăng dầu đòi tự chủ giá
Đại diện Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Tổng công ty Xăng dầu Việt Nam lại kiến nghị điều chỉnh giá điện, xăng dầu trong năm 2012.
VEF

Tại sao tàu Việt Nam bị bắt giữ tăng đột biến?
Đến tháng 9-2011, sau khi số vụ bắt giữ tàu Việt Nam tại các cảng quốc tế tăng lên đột biến đến 83 vụ, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng đã giao cho ông Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng bộ này trực tiếp điều tra tìm hiểu nguyên nhân và đưa ra giải pháp cụ thể. Song, từ đó đến cuối tháng 12-2011, chỉ chưa đầy ba tháng sau, giải pháp cụ thể vẫn chưa được đưa ra trong khi danh sách tàu bị lưu giữ đã lại tăng vọt lên đến 126 tàu.
T vn

Lạp xưởng làm từ lòng heo thối.
Đáng sợ hơn, các công nhân khai nhận: số lòng heo này được mua về từ chợ đầu mối về sơ chế, rửa sạch bằng nước rồi mang bán lại cho các cơ sở làm lạp xưởng.
TN

Bạo hành Osin như thời trung cổ.
Xối nước nóng vào chỗ kín, bắt ô sin dùng miệng dọn bỉm, ép nhai cả bát ớt cay... Đó là nội dung tố cáo của bà Phạm Thị Phương (SN 1953, ở huyện Ứng Hoà, Hà Nội). Theo đó, vụ việc xảy ra ngay tại địa bàn phường Kim Mã, quận Ba Đình (Hà Nội).
SGTT

Giáp Tết, thịt thối tràn lan.
Điều đáng nói, thực phẩm "bẩn" vẫn được cấp giấy kiểm dịch. Và hầu như địa phương nào cũng có chốt, trạm kiểm soát động vật nhưng số động thực vật không nguồn gốc, không kiểm dịch... vẫn được vận chuyển qua các trạm một cách dễ dàng.
VEF

Trang Chủ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung Quốc đang đụng đầu với khủng hoảng ?

Nỗi sợ ngân hàng gây thêm đau đầu cho nền kinh tế Trung Quốc.

Xung đột vũ trang ở Biển Đông.