Chuyện có thật mà như đùa 5.

Cán bộ toà án đã có sai sót và sẽ xử lý nghiêm.

Ngôi nhà 2 tầng này đã bị lực lượng cưỡng chế san phẳng, dù nằm ngoài diện tích bị cưỡng chế! Ảnh: TNO

Tuy nhiên, khi các phóng viên nhắc lại câu hỏi, tại sao khu nhà bị đập phá nằm trên phần đất khác, không liên quan tới quyết định cưỡng chế lại vẫn bị đập bỏ và giao cho UBND xã Vinh Quang quản lý, ông Hiền lúng túng: “Vì đây là vị trí các đối tượng gây án ẩn nấp để gây án...”.
“Như vậy có phải là phá tài sản công dân hay không, và nếu trong đó có người mà vẫn đập bỏ thì là giết người hay sao?”, đại diện báo Lao Động đặt câu hỏi tiếp, đồng thời đại diện báo Nông Thôn Ngày Nay hỏi: “Nếu như anh nói tức là người dân ở trong khu vực vẫn được sử dụng khu vực này?”. Cả hai câu hỏi trên ông Hiền đều không trả lời, mà chỉ nói: “Đến giờ chúng tôi còn chưa rõ khu vực này còn mìn hay không”.
SGTT

'Quyết định thu hồi đất ở Hải Phòng là trái luật'

Nguyên Thứ trưởng Tài nguyên Môi trường Đặng Hùng Võ khẳng định, quyết định thu hồi đất của UBND huyện Tiên Lãng (Hải Phòng) với gia đình ông Vươn vừa trái luật vừa trái đạo lý, cố tình tước bỏ quyền lợi của người dân.
VN Express
 
 
 
 
 
 

Lãi suất 25%: Có gì đáng ngại?

Có lẻ anh này là chiên gia cho vay tiền nóng......chợ Trời.... BHM

DN kêu khó vay vốn phải xem lại mình. Nếu DN có tình hình tài chính lành mạnh thì lãi suất NH lên đến 25% vẫn không có vấn đề gì đáng ngại. Đây là quan điểm của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước về vấn đề lãi suất cho vay cao.
VEF
 
 
 
 
 
 
Bộ trưởng Đinh La Thăng: Đề xuất thu phí đã tính toán kỹ.

Bộ trưởng Đinh La Thăng nói: Thu phí giao thông là hướng đến mục tiêu giảm ùn tắc
nhưng còn giảm tới mức độ nào thì phụ thuộc vào tất cả chúng ta. Ảnh: HTD


Nếu không thu phí này, tạo thêm nguồn thu, chỉ trông chờ vào ngân sách nhà nước thì không có tiền đầu tư cho giao thông nông thôn, đường ven biển, đường tuần tra biên giới…..( đường tuần tra biên giới , bó tay chấm cơm...)
Pháp luật


Đem người dân ra làm “chuột bạch”.

Biếm họa của cư dân mạng Trung Quốc về vụ ép uống thuốc ở Sơn Đông - Ảnh: Cf8.com.cn

Theo Tân Hoa xã ngày 10.1, những người phải uống thuốc là cán bộ cấp thấp và người dân ở huyện Lâm Cù. Trong số thuốc họ uống, có loại không có tên hay nhãn mác gì, có loại thì người uống không rõ do ai sản xuất, được kiểm định chưa. Sau khi thông tin này được công bố, nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng những người này đã bị ép làm “chuột bạch” bất đắc dĩ.
Thanh niên

Trang Chủ

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung Quốc đang đụng đầu với khủng hoảng ?

Nỗi sợ ngân hàng gây thêm đau đầu cho nền kinh tế Trung Quốc.

Xung đột vũ trang ở Biển Đông.