Chuyện như đùa mà có thật 3.

"Choáng" vì sân bay không có đèn tín hiệu dẫn đường!.
Sân bay dù là quốc tế hay quốc nội, đều không thể thiếu thiết bị chiếu sáng để định vị dẫn đường. Tại sao vấn đề quan trọng đặc biệt hàng đầu như thế lại bỏ qua khi thiết kế và thẩm định một dự án? Ai phải chịu trách nhiệm về hậu quả thảm họa khi xẩy ra và thiệt hại kinh tế do những chuyến bay không thực hiện được cho hành khách?
T vn

Nhà ga sân bay Đà Nẵng mới xây xong... đã dột !
Điểm dột không quan trọng lắm về cấu trúc xây dựng, chỉ là các ô kinh lấy sáng ở sảnh chờ nhưng lại nguy hiểm cho khách vì đây là điểm đông người đi lại, nhiều người xách nặng, trẻ con chạy nhảy, trên nền nhà lát đá hoa cương nhẵn bóng... rất nguy hiểm nếu bị ướt.
SG TT

Quy hoạch kiểu tam giác ngược.
Nếu "mổ xẻ" thấy rõ hiện nay đang loạn ngôn hai cụm từ: "tái cơ cấu" và "phát triển hạ tầng", song cái tư duy hiện nay không "tái cơ cấu", thử hỏi khác gì xây nhà không xem lại nền móng.
Quy hoạch mới, hay cơ cấu mới sẽ tìm ra được, cứ giả thử là rất tốt, song nó sẽ thực thi như thế nào trong thể chế hiện hành?
T vn

Phát hiện kho chứa 30 tấn thực phẩm bốc mùi.
Tại thời điểm kiểm tra, trên 30 tấn thực phẩm bốc mùi hôi nồng nặc đang được chất kín trong các hầm lạnh để vận chuyển vào phía Nam tiêu thụ.
VN Net

Chuyện rắn độc đêm đêm bò về bàn thờ người vợ.
Nhiều ngày trôi qua, anh Thạnh vẫn không sao lý giải được sự việc cứ đêm đêm lại có một con rắn độc bò vào chân bàn thờ vợ, nằm cuộn tròn và "hiền như nai tơ".
VN Net

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung Quốc đang đụng đầu với khủng hoảng ?

Nỗi sợ ngân hàng gây thêm đau đầu cho nền kinh tế Trung Quốc.

Xung đột vũ trang ở Biển Đông.