Lữ đoàn 17 pháo binh dã chiến tham gia Orient Shield 2019 với tư cách là Lực lượng đặc nhiệm đa miền.

Các binh sĩ của Lực lượng phòng vệ mặt đất của quân đội phía Tây Nhật Bản tham gia lễ khai mạc Orient Shield 2019. Đội quân phía Tây JGSDF đã thành lập Lực lượng đặc nhiệm hoạt động liên miền qua đó sẽ hợp tác với Lực lượng đặc nhiệm đa miền của quân đội Hoa Kỳ để tinh chỉnh các hoạt động đa miền trong diễn tập huấn luyện song phương.
Đại úy Rachael Jeffcoat ngày 6 tháng 9 năm 2019…. Theo US ARMY.

Trần H Sa lược dịch.

Trại KENGUN, Nhật Bản - Lữ đoàn 17 pháo binh dã chiến tham gia lễ khai mạc Orient Shield 2019 với tư cách là Lực lượng đặc nhiệm đa miền của Quân đội Hoa Kỳ tại đây, ngày 5 tháng 9 năm 2019.


Các binh sĩ, được chỉ định cho Lực lượng đặc nhiệm đa miền (MDTF), đứng trong đội hình bên cạnh Lực lượng đặc nhiệm hoạt động liên miền mới được thành lập thuộc Lực lượng phòng vệ mặt đất Nhật Bản (JGSDF ). Đây là lần đầu tiên MDTF tham gia vào Orient Shield tiến hành các hoạt động song phương với đội quân phía Tây của JGSDF.

"Cuộc tập trận này sẽ là trường hợp đầu tiên xác minh cách chiến đấu trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả các lĩnh vực mới", Trung tướng Takashi Motomatsu, chỉ huy đội quân phía Tây JGSDF, nói. "Mục đích của cuộc tập trận này là đào tạo cách tiến hành hợp tác và phối hợp lẫn nhau trong khi chúng tôi chiến đấu dưới chuỗi chỉ huy tương ứng, chúng tôi cũng tìm cách cải thiện khả năng hoạt động song phương."

Kể từ khi thành lập vào năm 1985, các cuộc tập trận của Orient Shield đã tập trung vào các hoạt động chiến thuật cùng với JGSDF. Giờ đây, trọng tâm là nhằm tăng cường các hoạt động quân sự thông qua việc thành thạo các hoạt động đa miền, sử dụng các khả năng của không quân, lục quân, hỏa lực chính xác tầm xa, các hoạt động không gian và không gian mạng.
Các binh sĩ của Lữ đoàn 17 pháo binh dã chiến tham dự lễ khai mạc Orient Shield 2019. Lữ đoàn pháo binh dã chiến 17 tham gia với tư cách là Cơ quan đầu nảo của Lực lượng đặc nhiệm đa miền hỗ trợ cho cuộc tập trận song phương. Cuộc tập trận sẽ bao gồm một diễn tập chỉ huy, huấn luyện dã chiến và bắn đạn thật. Nó được thiết kế để tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu và khả năng tương tác giữa Nhật Bản và Hoa Kỳ đồng thời củng cố mối quan hệ song phương và thể hiện quyết tâm của Hoa Kỳ hỗ trợ lợi ích an ninh của bạn bè và đồng minh trong khu vực.
Orient Shield 19 là cuộc tập trận huấn luyện song phương hàng năm lớn nhất tại Nhật Bản, sẽ diễn ra đến ngày 24 tháng 9. Orient Shield sẽ bao gồm một cuộc diễn tập chỉ huy, chiến trường và huấn luyện bắn đạn thật. Nó được thiết kế để tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu và khả năng tương tác giữa Nhật Bản và Hoa Kỳ, đồng thời củng cố mối quan hệ song phương và thể hiện quyết tâm của Hoa Kỳ hỗ trợ lợi ích an ninh của bạn bè và đồng minh ở khu vực Ấn Độ - Thái Bình Dương.

"Năm nay, chúng tôi đã hoàn toàn đi chệch khỏi quá khứ", Thiếu tướng Lương Xuân Việt, Tư lệnh Quân đội Hoa Kỳ ở Nhật Bản tuyên bố khai mạc. "Ngoài việc mở rộng phạm vi và chiều rộng của cuộc tập trận từ cấp chiến thuật đến sẵn sàng hành động, Orient Shield 2019 cho chúng tôi cơ hội thành lập lực lượng đặc nhiệm đa miền đầu tiên hoạt động tại Nhật Bản, cung cấp cho chúng tôi hợp nhất khả năng sát thương và không sát thương mà cả hai bổ sung và tích hợp với các tài sản của JGSDF. "

MDTF đã triển khai hơn 1.200 binh sĩ Mỹ trên khắp Nhật Bản, gần như tương đương với chiều dài bờ biển phía đông của Hoa Kỳ, nhằm tham gia cuộc tập trận song phương.
Tư lệnh Quân đội Hoa Kỳ ở Nhật Bản, Thiếu tướng Lương Xuân Việt bắt tay với Tư lệnh Lực lượng phòng vệ mặt đất đội quân phía Tây Nhật Bản, Trung tướng Takashi Motomatsu trong lễ khai mạc Orient Shield 2019. Orient Shield là cuộc tập trận song phương hàng năm được thiết kế để tăng cường khả năng sẵn sàng chiến đấu và khả năng tương tác của Nhật Bản - Hoa Kỳ đồng thời củng cố mối quan hệ song phương và thể hiện quyết tâm của Hoa Kỳ hỗ trợ lợi ích an ninh của bạn bè và đồng minh trong khu vực.
"Orient Shield có thể là thách thức khi làm việc với các đơn vị không phải là hữu cơ cho Lữ đoàn 17 pháo binh dã chiến , tuy nhiên, vì MDTF tạo cơ hội mang lại sức mạnh tổng hợp trên cả hai quốc gia và tăng cường quan hệ đối tác cũng như giáo dục và cải tiến các khái niệm đa miền trong hoạt động song phương", Đại tá Brandon Anderson, chỉ huy Lữ đoàn 17 pháo binh dã chiến nói.

Khái niệm MDTF tập hợp các khả năng sát thương và không sát thương hiện có, bằng cách tích hợp và đồng bộ hóa chúng trên nhiều lãnh vực để vượt qua một mục tiêu cụ thể. Orient Shield 2019 sẽ cho phép MDTF tinh chỉnh các khái niệm đa miền cùng với đội quân phía Tây JGSDF, tăng cường khả năng của cả hai lực lượng đối tác.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung Quốc đang đụng đầu với khủng hoảng ?

Nỗi sợ ngân hàng gây thêm đau đầu cho nền kinh tế Trung Quốc.

Xung đột vũ trang ở Biển Đông.