Coronavirus Trung Quốc là một virus nhân tạo, theo Luc Montagnier, người phát hiện ra HIV.

Dr Luc Montagnier

Gilmore Health | ngày 18 tháng 4 năm 2020 …Theo Gilmore Health News

Trần H Sa lược dịch.

Trái ngược với câu chuyện đang được thúc đẩy bởi dòng chính, rằng virus COVID 19 là kết quả của một đột biến tự nhiên và nó được truyền sang người từ dơi thông qua tê tê, Tiến sĩ Luc Montagnier, người đã phát hiện ra virus HIV vào năm 1983 không đồng ý, và nói rằng virus COVID 19 là do con người tạo ra.

Giáo sư Luc Montagnier, người đoạt giải thưởng Nobel về Y học năm 2008 , tuyên bố rằng SARS-CoV-2 là một loại virus bị điều khiển mà đã tình cờ thoát ra ngoài từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán, Trung Quốc. Các nhà nghiên cứu Trung Quốc được cho là đã sử dụng coronavirus để phát triển vắc-xin trị AIDS. Các đoạn RNA của HIV được tin chắc là đã được tìm thấy trong bộ gen của SARS-CoV-2.

Chúng ta biết rằng cách giải thích của Trung quốc về việc coronavirus xuất hiện như thế nào đang ngày càng bị tấn công, nhưng đây là một luận điểm kể một câu chuyện hoàn toàn khác về đại dịch Covid-19, thứ mà đã gây ra hơn 110.000 ca tử vong trên toàn thế giới. Theo giáo sư Luc Montagnier - người giành giải thưởng Nobel về y học năm 2008 vì đã "phát hiện ra" HIV là nguyên nhân gây ra dịch AIDS - cùng với Françoir Barré-Sinoussi, SARS-CoV-2 là một loại virus được điều khiển và vô tình thoát ra từ một phòng thí nghiệm ở Vũ Hán, Trung Quốc, vào quý cuối năm 2019. Theo giáo sư Montagnier, phòng thí nghiệm này, được biết đến với công trình nghiên cứu về coronavirus, đã cố gắng sử dụng một trong những loại virus này làm vật chủ trung gian cho virus HIV, trong việc tìm kiếm vắc-xin trị AIDS!

"Với đồng nghiệp của tôi, nhà toán-sinh học Jean-Claude Perez, chúng tôi đã phân tích kỹ diện mạo bộ gen của virus RNA này", Luc Montagnier giải thích khi được phỏng vấn bởi Tiến sĩ Jean-François Lemoine cho một podcast hàng ngày tại Pourquoi Docteur, ông nói thêm rằng những người khác đã khám phá con đường này: các nhà nghiên cứu Ấn Độ đã cố gắng công bố kết quả phân tích mà qua đó cho thấy bộ gen coronavirus này chứa các chuỗi virus lạ khác… Virus HIV (virus AIDS), nhưng họ đã buộc phải rút lại những phát hiện của họ vì áp lực từ dòng chính là quá lớn.

Để chèn một chuỗi HIV vào bộ gen này cần có các công cụ phân tử.

Trong một câu hỏi đầy thách thức, Tiến sĩ Jean-François Lemoine suy luận rằng coronavirus đang được điều tra có thể đến từ một bệnh nhân bị nhiễm HIV. Không, "Luc Montagnier nói", để chèn một chuỗi HIV vào bộ gen này, cần có các công cụ phân tử và điều đó chỉ có thể được thực hiện trong phòng thí nghiệm.

Theo người đoạt giải Nobel Y học năm 2008, một lời giải thích hợp lý sẽ là một tai nạn ở trong phòng thí nghiệm Vũ Hán. Ông cũng nói thêm rằng mục đích của công việc này là tìm kiếm vắc-xin trị AIDS.

Sự thật cuối cùng sẽ xuất hiện.

Trong bất kỳ trường hợp nào, luận án này, được bảo vệ bởi Giáo sư Luc Montagnier, có một bước chuyển biến tích cực. Theo ông, các yếu tố bị thay đổi của loại virus này đã bị loại bỏ khi nó lây lan: "Tự nhiên không chấp nhận bất kỳ một sự chắp vá nào về mặt phân tử, nó sẽ loại bỏ những thay đổi bất thường này và ngay cả khi không có sự loại bỏ được thực hiện, mọi thứ sẽ tốt hơn, nhưng đáng tiếc là sau nhiều cái chết". Luc Montagnier nói thêm rằng với sự trợ giúp của các sóng gây nhiễu, chúng ta có thể loại bỏ các chuỗi này và kết quả là ngăn chặn được đại dịch.

Điều này đủ để là nền tảng cho một số cuộc tranh luận nóng bỏng! Nhiều đến nỗi những phát biểu của Giáo sư Montagnier cũng có thể đưa ông vào loại "những người theo thuyết âm mưu". "Những kẻ âm mưu là phe đối lập, đang che giấu sự thật", ông ấy trả lời, không muốn buộc tội bất cứ ai, nhưng hy vọng rằng người Trung Quốc sẽ thừa nhận những gì mà ông ấy tin rằng đã xảy ra trong phòng thí nghiệm của họ.

Để lôi kéo một lời thú tội từ phía Trung Quốc, ông đã sử dụng ví dụ về Iran với câu chuyện, sau khi chịu trách nhiệm hoàn toàn về việc vô tình bắn vào một chiếc máy bay của Ukraine, Iran đã có thể nhận được sự tôn trọng của cộng đồng toàn cầu. Hy vọng người Trung Quốc sẽ làm đúng việc ông ấy nêu ra. "Trong mọi tình huống, sự thật luôn lộ rõ chân tướng, dẫn đến chính phủ Trung Quốc phải chịu trách nhiệm".


 

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung Quốc đang đụng đầu với khủng hoảng ?

Nỗi sợ ngân hàng gây thêm đau đầu cho nền kinh tế Trung Quốc.

Xung đột vũ trang ở Biển Đông.