Tiến sĩ Francis Boyle, người soạn thảo Đạo luật Vũ khí Sinh học cho biết : coronavirus là vũ khí chiến tranh sinh học.

GreatGameIndia …Ngày 3 tháng 2 năm 2020. Theo GreatgameIndia

Trần H Sa lược dịch.

Trong một cuộc phỏng vấn đột ngột, Tiến sĩ Francis Boyle, người soạn thảo Đạo luật Vũ khí Sinh học đã đưa ra một tuyên bố chi tiết, thừa nhận rằng coronavirus 2019 Vũ Hán là một Vũ khí Chiến tranh Sinh học có chức năng tấn công và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đã biết về nó.

Francis Boyle là giáo sư luật quốc tế tại Đại học Luật Illinois. Ông đã soạn thảo đạo luật thi hành nội địa của Hoa Kỳ về Công ước Vũ khí sinh học, được gọi là Đạo luật chống khủng bố từ vũ khí sinh học năm 1989, được cả hai viện của Quốc hội Hoa Kỳ nhất trí phê chuẩn và được Tổng thống George HW Bush ký vào luật.

Trong một cuộc phỏng vấn độc quyền được trao cho Geopolitics và Empire , Tiến sĩ Boyle đã thảo luận về sự bùng phát coronavirus ở Vũ Hán, Trung Quốc và phòng thí nghiệm an toàn sinh học cấp 4 (BSL-4), nơi mà ông tin rằng dịch bệnh truyền nhiễm đã thoát ra. Ông tin rằng virus này có khả năng gây chết người và là vũ khí chiến tranh sinh học mang chức năng tấn công hoặc là tác nhân vũ khí chiến tranh sinh học sử dụng kép, đã được biến đổi gen với các đặc tính chức năng, đó là lý do tại sao chính phủ Trung Quốc ban đầu cố gắng che đậy nó và hiện đang thực hiện các biện pháp quyết liệt để ngăn chặn nó. Phòng thí nghiệm BSL-4 Vũ Hán cũng là phòng thí nghiệm được chỉ định đặc biệt của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Tiến sĩ Boyle cho rằng WHO biết rất rõ những gì đang xảy ra.

Tiến sĩ Boyle cũng đề cập đến báo cáo độc quyền về vũ khí sinh học Coronavirus của GreatGameIndia - ở đó chúng tôi đ̃ã báo cáo chi tiết cách mà các đặc vụ chiến tranh sinh học của Trung Quốc hoạt động tại phòng thí nghiệm của Canada tại Winnipeg, nơi đã tham gia vào việc buôn lậu Coronavirus được cho là đã bị rò rỉ và mang đến phòng thí nghiệm Vũ Hán.

Quan điểm của Tiến sĩ Boyle hoàn toàn trái ngược với tường thuật của các phương tiện truyền thông chính thống về việc virus có nguồn gốc từ thị trường hải sản, điều mà ngày càng bị nhiều chuyên gia nghi ngờ.

Gần đây, Thượng nghị sĩ Mỹ Tom Cotton ở Arkansas cũng đã gỡ bỏ tuyên bố của giới truyền thông chính thống hôm thứ Năm rằng, đã xác định được sự bùng phát của coronavirus trên một thị trường bán động vật chết và sống.

Trong một video kèm theo bài đăng của mình, Cotton giải thích rằng chợ bán thức ăn tươi sống Vũ Hán (mà Cotton gọi không chính xác là chợ hải sản) đã được các chuyên gia cho thấy không phải là nguồn gốc của sự lây lan chết người.

Cotton đã tham khảo một nghiên cứu của Lancet cho thấy nhiều trường hợp đầu tiên của coronavirus chủng mới, bao gồm cả bệnh nhân được phát hiện đầu tiên, không có liên quan đến thị trường bán thức ăn tươi sống Vũ Hán - mạnh mẽ loại bỏ tuyên bố của truyền thông chính thống.

"Như một nhà dịch tễ học nói: 'Virus đó đã xâm nhập vào thị trường hải sản trước khi nó ra khỏi thị trường hải sản.' Chúng ta vẫn không biết nó có nguồn gốc từ đâu", Cotton nói.

"Tôi đã lưu ý rằng Vũ Hán cũng có phòng thí nghiệm an toàn sinh học cấp bốn thượng hạng duy nhất của Trung Quốc, hoạt động với các mầm bệnh nguy hiểm nhất thế giới bao gồm, chính xác, coronavirus".

Những mối quan tâm như vậy cũng đã được đưa ra bởi JR Nyquist , tác giả nổi tiếng của các cuốn sách "Nguồn gốc của Thế chiến thứ tư" ; "The Fool và Kẻ thù của ông ta" , cũng như đồng tác giả của cuốn "Các chiến thuật mới của chiến tranh toàn cầu". Trong bài viết sâu sắc của mình , ông đã xuất bản các lối nói bí mật dành cho các cán bộ Đảng Cộng sản cao cấp của ông Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc, Tướng Trì Hạo Điền (Chi Haotian), giải thích một kế hoạch dài hạn để bảo đảm sự phục hưng quốc gia Trung Quốc - chất xúc tác sẽ là kế hoạch bí mật của Trung Quốc đối với vũ khí virus .

Nyquist đã cung cấp ba điểm dữ liệu khác nhau để đưa ra trường hợp của mình trong việc phân tích coronavirus. Ông ấy viết:

Điểm dữ liệu thứ ba đáng để xem xét: tạp chí GreatGameIndia đã xuất bản một bài báo có tựa đề là "Vũ khí sinh học coronavirus - Trung Quốc đánh cắp coronavirus từ Canada và vũ khí hóa nó như thế nào."

Các tác giả đã đủ thông minh để đưa bài báo trên Tạp chí Virus học của Khan cùng với tin tức về sự vi phạm an ninh của các công dân Trung Quốc tại Phòng thí nghiệm vi sinh học quốc gia Canada (P4) ở Winnipeg, nơi mà coronavirus chủng mới được cho là được lưu trữ với các sinh vật gây chết người khác. Tháng 5 năm ngoái, Cảnh sát Hoàng gia Canada đã gọi công dân Trung Quốc đến để điều tra ; đến cuối tháng 7, người Trung Quốc đã bị đuổi ra khỏi cơ sở. Nhà khoa học trưởng của Trung Quốc ( Tiến sĩ Xiangguo Qiu ) bị cáo buộc thực hiện các chuyến đi giữa Winnipeg và Vũ Hán.

Ở đây chúng ta có một lý thuyết hợp lý về các chuyến đi, sinh vật NCoV: lần đầu tiên được phát hiện ở Ả Rập Saudi, sau đó được nghiên cứu ở Canada, từ đó nó đã bị một nhà khoa học Trung Quốc đánh cắp và mang đến Vũ Hán. Giống như tuyên bố của giám đốc tình báo Đài Loan năm 2008, câu chuyện của GreatGameIndia đã bị tấn công mạnh mẽ . Dù sự thật là gì, các tính toán của chúng tôi gần gũi với thực tế và không có gì là không thể xảy ra được.

Rất có khả năng sinh vật 2019-nCoV là phiên bản vũ khí hóa từ NCoV được phát hiện bởi các bác sĩ Saudi vào năm 2012.

Trong khi đó, tường thuật của các phương tiện truyền thông chính thống vẫn cho rằng nguồn gốc của coronavirus 2019 là chợ hải sản Vũ Hán. Sau khi GreatGameIndia xuất bản câu chuyện Vũ khí Sinh học Coronavirus - không chỉ cơ sở dữ liệu của chúng tôi bị sửa đổi và các báo cáo của chúng tôi bị Facebook chặn, bởi lý do mỏng manh rằng họ không thể tìm thấy trang Facebook của GreatGameIndia , mà chính bản báo cáo cũng đã bị tấn công dữ dội bởi tạp chí Foreign Policy, PolitiFact ( được biết rộng rãi là như cánh tay tuyên truyền của Facebook) và BuzzFeedNews.

Không phải một mình GreatGameIndia đang bị tấn công dữ dội. Zero Hedge, một blog truyền thông dự khuyết nổi tiếng đã bị Twitter đình chỉ vì xuất bản một câu chuyện liên quan đến nghiên cứu của các nhà khoa học Ấn Độ, nghiên cứu đó tìm thấy coravavirus 2019 Vũ Hán không được phát triển tự nhiên, làm tăng khả năng nó được tạo ra trong phòng thí nghiệm. Thật sốc, bản thân bài nghiên cứu đã bị chỉ trích dữ dội trên mạng bởi các chuyên gia truyền thông xã hội dẫn đến việc các nhà khoa học phải rút lại bài báo.

Để trả đủa, Ấn Độ đã mở một cuộc điều tra toàn diện vào Viện Virus học Vũ Hán của Trung Quốc . Chính phủ Ấn Độ đã yêu cầu một cuộc điều tra về một nghiên cứu được thực hiện tại bang Nagaland ở Đông Bắc Ấn (gần Trung Quốc) của các nhà nghiên cứu từ Mỹ, Trung Quốc và Ấn Độ về dơi và người mang kháng thể đối với virus chết người như Ebola.

Nghiên cứu tiến hành dưới máy nội soi cắt lớp như hai trong số 12 nhà khoa học trong Khoa Virus truyền nhiễm mới nổi thuộc Viện Virus học Vũ Hán, và nó được tài trợ bởi Cơ quan Giảm nhẹ đe dọa quốc phòng (DTRA) thuộc Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ.

Nghiên cứu được tiến hành bởi các nhà khoa học của Viện nghiên cứu cơ bản Tata , Trung tâm Quốc gia về Khoa Sinh học (NCB), Viện Virus học Vũ Hán , Đại học Dịch vụ Đồng phục của Khoa học Y tế ở Mỹ và Đại học Công tước - quốc gia tại Singapore, hiện đang điều tra về cách mà các nhà khoa học được phép tiếp cận các mẫu dơi sống và người săn dơi mà không có sự cho phép.

Các kết quả của nghiên cứu này đã được công bố trong tháng Mười năm ngoái trong tạp chí Bệnh Nhiệt đới PLoS Neglected, ban đầu được thiết lập bởi Quỹ tài trợ Bill và Melinda Gates .

Như tác giả JR Nyquist đưa ra:

Chúng tôi cần sự hỗ trợ của các bạn để mang những nghiên cứu được điều tra và độc lập làm cơ sở cho báo chí, về các mối đe dọa bên ngoài và bên trong mà Ấn Độ phải đối mặt. Tuy nhiên, đóng góp của các bạn giúp chúng tôi tiếp tục phát triển nhỏ nhoi. Vui lòng xem xét quyên góp cho GreatGameIndia.

Chúng ta phải có một cuộc điều tra về vụ dịch coronavirus ở Vũ Hán. Người Trung Quốc phải cung cấp sự minh bạch cho toàn thế giới. Sự thật phải được đưa ra. Nếu các quan chức Trung Quốc vô tội, họ không có gì để phải che giấu. Nếu họ có tội, họ sẽ từ chối hợp tác.

Mối quan tâm thực sự ở đây là liệu phần còn lại của thế giới, có đủ can đảm để yêu cầu một cuộc điều tra thực sự và kỹ lưỡng hay không. Chúng ta cần phải không sợ hãi trong yêu cầu này và không cho phép "các lợi ích kinh tế" đóng vai rụt rè và chơi trò chơi từ chối bất lương. Chúng ta cần một cuộc điều tra trung thực. Chúng ta cần nó ngay bây giờ.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Trung Quốc đang đụng đầu với khủng hoảng ?

Nỗi sợ ngân hàng gây thêm đau đầu cho nền kinh tế Trung Quốc.

Xung đột vũ trang ở Biển Đông.